लेक माझी कविता संकलित

👤 *पुरुषांनाही रडण्यासारखी एक कविता*
🙎 ||  *लेक माझी* || 🙎
.................................................
🙎 अशी कशी लेक, देवा,
माझ्या पोटी येते
नाव सुद्धा माझं ती
इथेच ठेऊन जाते।।🙎
.
🙎 पहिला घास, देवा, ती
माझ्या कडून खाते
माझाच हात धरुन ती
पहिलं पाऊल टाकते।। 🙎
.
🙎 माझ्याकडूनच ती
पहिलं अक्षर शिकते
तिच्यासाठी सुद्धा मी
रात्र रात्र जागतो।।🙎
.
🙎 कुशीत माझ्या झोपण्यासाठी
ती गाल फुगवुन बसते
मी आणलेला फ्रॉक घालून
घर भर नाचते।।🙎
.
🙎 अशी कशी लेक, देवा,
माझ्या पोटी येते
असे कसे वेगळे हे
तिचे माझे नाते।। 🙎
.
🙎 एक दिवस अचानक, ती,
मोठी होऊन जाते
बाबा , तूम्ही दमला का, ?
हळूच मला विचारते॥ 🙎
.
🙎 माझ्या साठी कपडे, चप्पल,
खाऊ घेऊन येते
नव्या जगातील नविन गोष्टी
मलाच ती शिकवते।। 🙎
.
🙎 तिच्या दूर जाण्याने
कातर मी होतो
हळूच हसून मला ती
कुशीत घेऊन बसते।।🙎
.
🙎 कळत नाही मला, देवा,
असे कसे होते
कधी जागा बदलून ती
माझीच आई होते।।🙎
.
🙎 देव म्हणाला, ऐक, पोरी
तुझे, तिचे नाते विश्वाच्या ह्या साखळीची
एक कडी असते।। 🙎
.
🙎🙎 तुझ्या दारी फुलण्यासाठी
हे रोप दिले असते
सावली आणि सुगंधाशी तर
तुझेच नाते असते।।🙎🙎
.
🙎🙎 वाहत्या प्रवाहाला, कोणी,
मुठीत कधी, का, धरते ?
मार्ग आहे ज्याचा, त्याचा
पुढेच असते जायचे।।🙎
.
🙎 तुझ्या अंगणातली धारा ही
"जीवनदात्री" होते
आणि वाहती राहण्यासाठीच
"गंगा" ''सागराला" मिळते।
एक तरी मुलगी असावी
उमलताना बघावी
नाजूक नखरे करताना
न्याहाळायला मिळावी 🙎🙎
.
🙎 एक तरी मुलगी असावी
साजिरी गोजिरी दिसावी
नाना मागण्या पुरवताना
तारांबळ माझी उडावी 🙎🙎
.
🙎 एक तरी मुलगी असावी
मैचींग करताना बघावी
नटता नटता आईला तिने
नात्यातली गंमत शिकवावी 🙎🙎
.
🙎🙎 एक तरी मुलगी असावी
जवळ येऊन बसावी
मनातली गुपितं तिेने
हळूच कानात सांगावी 🙎🙎
.
😊😊एक तरी मुलगी असावी
गालातल्या गालात हसावी
कधीतरी भावनेच्या भरात गळ्यात मिठी मारावी......!
🙎 *एक तरी मुलगी असावी* 🙎
 😊 * ज्याना मुलगी आहे त्यांचे खुप भाग्य आहे...*💐💐🙏🏻🙏🏻

No comments:

Post a Comment