देवा फार छान केलस

🌹🌹🌹🌹
देवा फार छान केलंस
मला शिक्षक बनवले
म्हणून !
👏👏👏👏👏
डॉक्टर बनवले असते तर
नाराज चेहरे पाहावे
लागले असते.
😔😔😔😔😔
इंजिनिअर बनवले असते
तर. .......
दिवस भर निर्जीव यंत्र
पाहावे लागले असते.
🚗🚗🚗🚗🚗
वकील बनवले असते
तर इच्छा नसताना
बोलावे लागले असते.
📒📒📒📒📒
लिडर बनवले असते तर
नाइलाजाने सगळयांची
मने धरावी लागली असती.
👍👍✌✌✌
लहान मुले म्हणजे देव कसा
असतो याचे साक्षात रूप !

निर्मळ हास्य व evergreen
Garden !

देवा तू माझी किती
काळजी घेतली. हे मला
कळलं.

तू मला नेहमी आनंदाच्या
बागेत ठेवतोस.

रोज लहान लेकरांच्या
रूपाने तुझे अनंत रूप
दाखवतोस.

दिवसभर माझ्याशी
हसतोस , बोलतोस.

खरंच
मी किती भाग्यवान !
कि दररोज तुझी भेट
होते.

साधुसंत किती जप तप
करतात ?
तरी तू त्यांना रोज भेटत
नाहीस.

या जन्मी तुला रोज
भेटण्याची सेवा दिल्या बद्द्ल किती आभार मानू .

म्हणून तर मोठमोठे नेते
देखिल लहान मुलांना
भेटून आनंदी होतात.

देवा
तुझे आभार मानायला
माझ्या जवळ शब्द च
नाहीत.
🕉💐🌹🌺🙏🙏

No comments:

Post a Comment