आईचा गर्भ (कविता )

आईचा गर्भ
  ______________________
किती मंद तो प्रकाश तूझ्या गर्भामध्ये होता.
______________________
स्वर्गातला तो काळ माझ्या भोवताली होता.
_______________________
एकटाच मी अन माझं जग तुच होतीस.
________________________
या भयान जगापासून मला लपवून तू होतीस.
________________________
तूझ्या हृदयाचा आवाज किती मधुर तो होता.
________________________
तुझ्या प्रत्येक स्पंदनावर माझा छोटा जीव होता.
_________________________
तुला मला जोड़नारी एक कोमल दोर आत होती.
________________________
तुझी नाळ ती जणू वेल मला लपेटलेली होती.
_________________________
तुझा आवाज येता ओठ माझे हसायचे.
_________________________
कान माझे फक्त़ तुझ्या आवाजाला तरसायचे.
_________________________
तू स्वतःला किती किती जपायचीस.
_________________________
एक मी जगावं म्हणून तू किती किती मरायचीस.
_________________________
जन्म मला देताना किती सोसले तू त्रास.
_________________________
पण मी जगावं फक्त हाच तुझा ध्यास.
_________________________
गर्भातले ते महीने पुन्हा येणार नाहीत.
_________________________
पण मी अजूनही तुझ्याशिवाय जगू शकणारच नाही.

            -माझी आई!

*संकलित*

No comments:

Post a Comment