*🙏👏सस्नेह नमस्कार* 🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆 *बक्षिस वितरण सोहळा* 〰〰〰〰〰〰 (श्री संत नंदी महाराज पुण्यतिथी व याञा महोत्सवानिमित्त) *मौजे कवाना ता.हदगाव जिल्हा नांदेड* *दि.१० जानेवारी २०१८* *〰〰〰〰〰〰* वरील आयोजित भव्य शालेय लेझीम स्पर्धेत आमच्या जि.प.प्रा.शाळा वाटेगाव येथील संघाला *पाचव्या क्रमांकाचे पारितोषिक (३,१११रु).* मिळाले आहे. 👉त्या अनुषंगाने आम्ही शाळेतील बालचिमुकल्यांसाठी उत्तम दर्जाचे *(Lunch box ,bottle )*बक्षिस म्हणून आज दि.१७-०१-२०१८ रोजी खाऊ वाटप करून करण्यात आले आहे. या यशस्वीपणे राबविल्या जाणाऱ्या उपक्रमास वाटेगाव नगरीचे मा.शि.वि.अ.श्री पि.वाय.जाधव साहेब , शा.व्य.स.चे श्री जाधव साहेब तसेच शाळेचे मा.मु.अ.साहेब श्री चव्हाण सर व गावकरी मंडळी व शाळेतील सर्व शिक्षकवृंद,विद्यार्थी यांच्या उपस्थितीत हा हर्षमय कार्यक्रम पार पडला. सर्वांनी केलेल्या कौतुकाने व अभिनंदनीय💐💐 शुभेच्छारुपी आशीर्वादाने शाळेतील सर्व बाल चिमुकले विद्यार्थी व आमच्या सर्व गुरूजणांची मने आनंदाने भारावून गेली. 👭👬👭👬👭 =============== *माझा नाविण्यपूर्ण सामाजिक उपक्रम* मी राबवित असलेल्या अनेक शैक्षणिक व सामाजिक नाविण्यपूर्ण उपक्रमापैकीचा हा उपक्रम 👇👇👇👇👇👇 *मौजे कवाना येथे दरवर्षी घेण्यात येत असलेल्या भव्य लेझीम स्पर्धेच्या ठिकाणी* *माझे स्वर्गीय आईवडील* *(सौ.लक्ष्मीबाई कुंडलीक सेनकुडे)* *यांच्या पावन स्मृती प्रित्यर्थ त्यांच्या स्मरणार्थ म्हणून स्पर्धासाठी आलेल्या तेथील प्रेक्षकांना व बालचिमुकले विद्यार्थी यांना पुढील वर्षीपासून दरवर्षी सावलीसाठी मंडप उपलब्ध करून देण्याचे तिथेच मी देऊ(जाहीर)केले.〰〰〰〰〰〰* 🙏आईवडिलांचा आशीर्वादरुपी वरदहस्त आणि तुमच्या सर्वांचा प्रेरणेमुळे मला हे सर्व कार्य करण्याचे बळ मिळत आहे. *🙏धन्यवाद*🙏 ✍आपलीच सहकारी *श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे* *(स.शिक्षिका)* (लेझीम पथक प्रमुख व मार्गदर्शक) जि.प.प्रा.शा.वाटेगाव ता.हदगाव जि.नांदेड 〰〰〰〰〰〰

No comments:

Post a Comment