माझी शाळा माझे उपक्रम

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
 *माझी शाळा माझे उपक्रम*
🌴💦☘🌿🌴💦☘🌴
   *🌍 जल प्रतिज्ञा* 🌍
〰〰〰〰〰〰〰
आज दि.२२-०३-२०१७  
*'जागतिक जल दिन '* जि.प.प्रा.शाळा वाटेगाव येथे साजरा करण्यात आला.
💧💦💧💦💧💦💧💧💦💧💦💧
*' जल है तो कल है '*
  सर्वप्रथम विद्यार्थ्यांना 'पाणी हेच जीवन आहे'  आणि त्याचा वापर काटकसरीने कसा करावा जर पाणी नसेल तर मानवी जीवन नष्ट होईल माणसांनाच नव्हे, तर  सर्व प्राणीमाञांना व निसर्गसृष्टीला पाण्याची नितांत गरज आहे.सर्व चराचराला टवटवी येते ती पाण्यामुळेच! अशाप्रकारे  पाण्याचे महत्त्व श्रीमती सेनकुडे मँडम व श्रीमती अबुलकर मँडम यांनी विद्यार्थ्यांना  समजावून सांगितले.

त्यानंतर *जल प्रतिज्ञा* माझा पाठोपाठ विद्यार्थ्यांच्या कडून म्हणून  घेण्यात आली.

*संदेश - जो आपल्या हिताचा निरपेक्ष विचार करतो, तो माणसाचा खरा मित्र असतो. या दृष्टीने विचार केला तर, निसर्गच माणसाचा खरा मिञ आहे.म्हणून 'झाडे लावा झाडे जगवा'*
🌳💦💧👱👨‍👨‍👧‍👦🕊🐁🦅🦆🕊🐁🦏🐘🐫🐟🐠🐍🐢🐝🕷🐜🌴🌿🦋
〰〰〰〰〰〰〰
*🙏🏼 शब्दांकन🙏🏼*
✍  श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे
जि.प.प्रा.शा. वाटेगाव,
ता.हदगाव, जिल्हा नांदेड.
〰〰〰〰〰〰
http://www.pramilasenkude.blogspot.in

No comments:

Post a Comment