गुरुमाऊली चित्र चारोळी स्पर्धा 1) सुख दुःखाच्या वाटेवर एकमेकांची साथ देऊ आयुष्यातील संकटांना दोघे मिळून तोंड देऊ 2) साथ तुझी मला मिळावी जीवन सुखाचे आपण जगावे माझी साथ तुला मिळावी हेच मागणे आपले असावे 3) जीवनातील सुखदुःखात तुझीच साथ हवी मला त्यावर मात करण्यासाठी तुझीच प्रीत हवी मला 4) घाम गाळून, कष्ट करून जीवन आपण जगु आयुष्यातील अडचणी दोघे मिळून सोडवू 5) डोळ्यातल्या पाण्याला आपण स्वतः पुसून घेऊ हृदयातल्या वेदनेला आनंदाचे रूप देऊ 6) कष्ट किती केले तरी वेदना जीवास होत नाही खांद्यावर ठेवुनी डोकं तुझ्या दुःख मजला बोचत नाही 7) साथ तुझ्या प्रेमाची असू दे मला अशी जवळ तुझ्या बसुनी निवांत राहू दे अशी 8) दोघं मिळून कष्ट करू संसार सुखाचा थाटवु ऊन सावल्यांचा खेळ हा असा आनंदाने घालवू ९) दुःख वेचिता वेचिता सुखही मी वेचीले तुझ्या सोबतीने मग स्वप्न सुखाचे पाहिले 10) कितीही वेदना झाकले तरी कळते मला काळजातल दुःख आयुष्य जगायचं ठरवल मी वाटू सोबतीने एकमेकांच सुखदुःख 〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️ *✍प्रमिलाताई सेनकुडे* *ता.हदगाव जि. नांदेड.*

No comments:

Post a Comment