फुलोरा - काव्यरचना उपक्रम दि. २८/१२/२०२० *सोबत* सोबत एकमेकांची असावी सोबत तुझी असावी सोबत माझी असावी सोबत तुझी नी माझी असावी सोबत असताना सारं काही सोबत सुखदुःख वाटून घ्यावं सोबत नसतानाही मग, समजुनी सोबत सुखदुःख जाणून घ्याव सोबत आपली जीवनाची सोबत आपली प्रेमाची सोबत आपली आयुष्याची सोबत आपली मायेची सोबत राहून आपण सोबत जगून घेऊ छान सोबत अशी ही आपली सोबत आपण ठेवू छान सोबत असताना मग सोबत आले काटे वाटे जरी सोबत रुततील कितीतरी सोबत असताना न वाटे तरी सोबत असताना दुःखाची सोबत नसताना मनीची सोबत घेऊन वेदना तुझ्या सोबत असताना त्या सुखाची सोबत तुझी असताना मला सोबत आठवणीतील मन सोबत तुझी असावी अशीच सोबत राहून हूरहूररती मन सोबत राहून तुझे मी सोबत ठेवून तुझे मी सोबत मनी स्वप्न माझे सोबत घेऊन वसे मी सोबत तुझी सख्या गड्या सोबत तुझी असावी कायमची सोबत तुझी नवखी न वाटावी सोबत तुझी वाटावी कायमची सोबत राहून एकमेकांच्या सोबत अडचणी समजून घेऊ सोबत राहून काढून मार्ग सोबत अशीच उमजून घेऊ सोबत घेऊन हातात हात सोबत चालू जीवनात सोबत देऊ आपण साथ सोबत राहू आयुष्यात सोबत राहून मग आपण सोबत राहण्याचे देऊ वचन सोबत आनंदाने राहू आपण सोबत वचनाचे करू पालन 〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️ श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे ता. हदगाव जि नांदेड.

No comments:

Post a Comment