*एकच ध्यास,वाचन विकास।।* ••••••••••••••••••••••••••• *वाचणार रे वाचणार १००% वाचणार* 📚📚👍👍📚📚 *📚 १००% विद्यार्थ्यांच्या मुलभुत वाचन क्षमतेचा विकास कार्यक्रम-२०१७-१८* 〰〰अंतर्गत〰〰 👇 *🔰तालुका स्तरीय शिक्षक प्रशिक्षणाचा तिसरा टप्पा* *🌅(दिनांकः २७ ते २९ डिसेंबर-२०१७)* टप्पा क्रमांक(३) (दिवस पहिला.) 🖼स्थळः- आर्य समाज मंदिर हदगाव जि.नांदेड '''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' *प्रेरणा*💐💐 👇 *मा.नंदकुमार साहेब(प्रधान सचिव)* 〰〰〰〰〰〰 ---------------------------------- प्रशिक्षणास उपस्थित व भेट (अधिकारी वर्ग) प.समितीचे ग.शि.अ. मा.श्री .ससाणे साहेब, मा.श्री उत्तरवार सर , शि.वि.अ.मा.श्री पाटील साहेब, मा.श्री जाधव साहेब,मा.श्री पावणे साहेब केंद्रप्रमुख मा.श्री अंभोरे साहेब,मा.श्री वारकड साहेब, मा.श्री कदम साहेब 🙏🙏 *तालुका प्रशिक्षण सुलभक* 👇 *1⃣श्री एस.डी.शिंदे सर* *2⃣श्री संदेश चोंढेकर सर* *3⃣ श्री श्रीपाद देवमाने सर* *4⃣श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे मँडम* ____________________ व (सर्व सहाय्यक सुलभक) *🔖प्रशिक्षणाचे उदिष्टे*🔖 👇 1⃣वाचन शिकण्याचे टप्पे व त्यासाठीची शिक्षकांची सुलभकाची भुमिका याबाबतचा शिक्षकांच्या संकल्पना स्पष्ट करणे. 2⃣प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या मुलभुत वाचन क्षमतेचा विकास करण्यासाठी विद्यार्थीनिहाय कृतिकार्यक्रम तयार करण्यासाठी शिक्षकाची क्षमता विकसीत करणे. ________________________ Rte-act-०९ च्या प्रभावी अंमलबजावणी करीता 🅿💲Ⓜ राज्यात कार्यान्वित आहे.प्रत्येक मुल शिकले पाहिजे. हेच कार्यक्रमाचे मुख्य उद्देश आहे. ________________________ *✴प्रशिक्षणाची गरज✴* शाळेत येणाऱ्या प्रत्येक मुलाच्या *वाचनाच्या व लेखनाच्या क्षमता विकसित* झालेल्या असणे ही प्रत्येक मुल *शिकण्यासाठीची प्राथमिक अट* आहे. काही वर्ष शाळेत राहुन मुलाला काही येत नसेल तर मुले शाळा सोडुन देतात.त्यांना शिकण्यात गोडी वाटत नाही.ही मुले अभ्यासात मागे राहतात.हीच परिस्थिती कायम राहिली तर मुले शाळा सोडुन देतात.हे जगभरातील झालेल्या संशोधनातुन सिद्ध झाले. *मुलांना १००% शिकते करायचे असेल तर सर्वात प्रथम त्यांचे पायाभुत वाचन कौशल्य विकसित होणे गरजेचे आहे.* 〰〰〰〰〰 *वाचन व मूलभूत वाचन Ppt, नंतर पूर्व उत्तरचाचणी. 👇 *📚"वाचन म्हणजे लिहलेला किंवा छापलेल्या मजकुराची अर्थ शोधण्याची प्रक्रिया." .* 📚पायाभुत वाचन म्हणजे लिहलेले शब्द ओळखणे आणि महत्वाची विरामचिन्हे लक्षात घेऊन उच्चारणे.लिहलेला मजकुर काही एक अर्थ व्यक्त करण्यासाठी असतो हे समजणे अपेक्षित आहे. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼 वैशिष्टेपुर्ण बाबी. *समता* समता व समानता यातील फरक जाणणे. *समता म्हणजे ज्याला जेवढी गरज आहे तेवढ देणं."* ही संकल्पना अनेक उदा.सह स्पष्ट करणे. 👉 *बहुभाषीक तासीका* यावर विविध प्रश्नावर गटचर्चा .. *👉आनंददायी गीत* 💃💃💃💃💃💃💃 👭👭👭👭👭👭 👉 *शिक्षणपूरक कृती* कृतीः १) कागद फाडणे २)शेंगा फोडणे ३)बाटलीचे झाकण लावणे,पाणी ओतणे..... ४)काचेची कलाकृती ५) सागरगोट्या व ह्याला अनुसरून विविध समांतर कृती ...... ●●●●●●●●●●●●●●● ____________________ *१००% मुलांना वाचता आलं पाहिजे,माझा हक्क काय?माझी उपयोगीता कोणती?इत्यादी बाबींवर सुलभकांकडुन चर्चा करण्यात आली.* ➖➖➖➖➖➖ *संकलन / सुलभक* *✍श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे (हदगाव) जिल्हा नांदेड* 🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment