*एकच ध्यास,वाचन विकास।।* ••••••••••••••••••••••••••• *वाचणार रे वाचणार १००% वाचणार* 📚📚👍👍📚📚 *📚 १००% विद्यार्थ्यांच्या मुलभुत वाचन क्षमतेचा विकास कार्यक्रम-२०१७-१८* 〰〰अंतर्गत〰〰 👇 *🔰तालुका स्तरीय शिक्षक प्रशिक्षणाचा दुसरा टप्पा* *🌅(दिनांकः-१९ ते २१ डिसेंबर-२०१७)* 🖼स्थळः- आर्य समाज मंदिर हदगाव ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''""""" 💐💐💐प्रेरणा💐💐💐 👇 *मा.नंदकुमार साहेब(प्रधान सचिव)* 〰〰〰〰〰〰 ---------------------------------- *तालुका प्रशिक्षण सुलभक* 👇 1⃣श्री एस.डी.शिंदे सर 2⃣श्री संदेश चोंढेकर सर 3⃣ श्री श्रीपाद देवमाने सर 4⃣श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे मँडम ____________________ व सर्व (सहाय्यक सुलभक) *प्रशिक्षणास उपस्थित* शि.वि.अ.श्री जाधव साहेब,पावणे साहेब,बाच्छे साहेब,पाटील साहेब , श्रीमती आडगावकर मँडम,केंद्रप्रमुख श्री गोडघासे सर,शेख सर. *🔖प्रशिक्षणाचे उदिष्टे*🔖 👇 1⃣वाचन शिकण्याचे टप्पे व त्यासाठीची शिक्षकांची सुलभकाची भुमिका याबाबतचा शिक्षकांच्या संकल्पना स्पष्ट करणे. 2⃣प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या मुलभुत वाचन क्षमतेचा विकास करण्यासाठी विद्यार्थीनिहाय कृतिकार्यक्रम तयार करण्यासाठी शिक्षकाची क्षमता विकसीत करणे. ________________________ Rte-act-०९ च्या प्रभावी अंमलबजावणी करीता 🅿💲Ⓜ राज्यात कार्यान्वित आहे.प्रत्येक मुल शिकले पाहिजे. हेच कार्यक्रमाचे मुख्य उद्देश आहे. ________________________ *✴प्रशिक्षणाची गरज✴* शाळेत येणाऱ्या प्रत्येक मुलाच्या *वाचनाच्या व लेखनाच्या क्षमता विकसित* झालेल्या असणे ही प्रत्येक मुल *शिकण्यासाठीची प्राथमिक अट* आहे. काही वर्ष शाळेत राहुन मुलाला काही येत नसेल तर मुले शाळा सोडुन देतात.त्यांना शिकण्यात गोडी वाटत नाही.ही मुले अभ्यासात मागे राहतात.हीच परिस्थिती कायम राहिली तर मुले शाळा सोडुन देतात.हे जगभरातील झालेल्या संशोधनातुन सिद्ध झाले. *मुलांना १००% शिकते करायचे असेल तर सर्वात प्रथम त्यांचे पायाभुत वाचन कौशल्य विकसित होणे गरजेचे आहे.* 〰〰〰〰〰〰〰〰 *🔰प्रशिक्षणाचा दुसरा दिवस.दिनांक:-२०.१२.२०१७.* 👇 *🔲क्षेत्र--(श्रवण)🔲* *📚उदिष्ट्ये* 👇 1⃣लक्षपुर्व ऐकता येणे. 2⃣ध्वनीतील सुक्ष्म भेद ओळखता येणे. 3⃣ध्वनीतील साम्य ओळखता येणे. 4⃣जाणीवपूर्वक ऐकण्याची सवय लावणे. """"""""""""""""""""""""""""""""" *🔖वाचन व मुलभुत वाचन* 👇 *📚वाचन म्हणजे लिहलेला किंवा छापलेला मजकुर .* 📚पायाभुत वाचन म्हणजे लिहलेले शब्द ओळखणे आणि महत्वाची विरामचिन्हे लक्षात घेऊन उच्चारणे.लिहलेला मजकुर काही एक अर्थ व्यक्त करण्यासाठी असतो हे समजणे अपेक्षित आहे. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼 वैशिष्टेपुर्ण बाबी. 👇 📚आनंददायी मोकळीका. 📚कृती १)डबीतील विविध वस्तुंचे ध्वनी ऐकविणे व ओळखणे. २)प्राणी,पक्षी,वाहणे इत्यादी आवाज ऐकविणे व ओळखणे. ३)गोष्टी ऐकविणे व ओळखणे. 📚खेळ:-१)कानमंत्र२)राजा म्हणतो.....३)चिमणी भुर्रर---- ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^ *सत्र👉2⃣क्षेत्र-भाषण संभाषण* 👇 🛤ओळख:-स्वतःची👉सादरीकरण. 🛤माहिती:-कुटुंब, मित्र,परिसर. 🛤चित्रवर्णन,चित्रगप्पा,चित्रवाचन. 👇 1⃣चित्राचे नाव सांगणे. 2⃣चित्रातील कृती सांगणे. 3⃣चित्रवर्णन. 4⃣चित्रगप्पा. 🛤गप्पा:-१)अनौपचारीक गप्पा(विषय ठरलेला नसतो)२)औपचारीक गप्पा(विषय ठरलेला असतो). ________________________ 🚇घटनाक्रम सांगणे. 🚇गोष्टी:-बोलीभाषेतील चित्रमय गोष्टी. 🚇कृतियुक्त गाणी. ●●●●●●●●●●●●●●●●●● 🏃♂खेळ(शब्दभेंड्या,अक्षरभेद,ध्वनीभेद) ________________________ *१००% मुलांना वाचता आलं पाहिजे,माझा हक्क काय?माझी उपयोगीता कोणती?इत्यादी बाबींवर सुलभकांकडुन चर्चा करण्यात आली.* ➖➖➖➖➖➖➖➖ ✍ *लेखन संकलन / सुलभक* श्रीमती प्रमिलाताई सेनकुडे (हदगाव) 🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment